ซอฮยอน วง Girls’ Generation เตรียมปรากฎตัวครั้งแรกในละคร ‘Moon Lovers’ คืนนี้

news-full-101828

ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation จะมาปรากฎตัวครั้งแรกในบทบาทของตัวแสดงอูฮี (Woo Hee) ในตอนที่ 6 ของละครเรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ คืนนี้

นับจากตอนแรกของละครเรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ นั้น ก็จะเป็นเรื่องราวความขัดแย้งที่นำแสดงโดยเหล่านักแสดงไอดอลชื่อดัง โดยทั้งไอยู (IU) และแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ก็ต่างได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากผู้ชมว่าทำการแสดงได้ไม่เหมาะสมกับละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องนี้ ท่ามกลางกระแสการถูกวิพากษ์วิจารณ์ของละครเรื่อง ‘Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo’ นั้น ซอฮยอนก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลนักแสดงที่เตรียมจะมาปรากฎตัวให้ได้เห็นในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ในงานแถลงข่าวของละครนั้น ซอฮยอนได้เปิดเผยไว้ว่า “เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์ มันจึงทำให้ฉันตื่นเต้นแต่ก็ประหม่าเช่นกันค่ะ ฉันชอบละครแนวประวัติศาสตร์มากๆ แต่มันก็เป็นงานที่ยากกว่าละครในแนวสมัยใหม่ค่ะ มีหลายๆ สิ่งที่ฉันกังวลใจเกี่ยวกับมัน ดังนั้นฉันจึงพยายามเรียนรู้อย่างมากจากทางผู้กำกับและนักแสดงรุ่นพี่ค่ะ”

อีกทั้ง ซอฮยอนยังได้แชร์ความรู้สึกในการร่วมงานกับนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ไว้ด้วยว่า “ฉันคิดว่าพวกเราดูดีเมื่อได้อยู่ด้วยกันค่ะ เพราะว่านัมจูฮยอกนั้นมีมารยาที่ดีมาก ฉันจึงเข้าถึงตัวแสดงของฉันได้ค่ะ”

ที่มา : http://entertain.naver.com

แปลโดย : http://www. nfl jerseys elastic sleeves erie pa popcornfor2.com